Ngắm thành phố ở Việt Nam được yêu thích nhất thế giới

Ngắm thành phố ở Việt Nam được yêu thích nhất thế giới

Thứ 7, 16/02/2013 | 07:22
0
Sau danh hiệu Top 10 thành phố du lịch tốt nhất châu Á, Hội An tiếp tục nhận được sự bình chọn của khách du lịch là thành phố được yêu thích nhất thế giới. Vậy Hội An có gì mà hấp dẫn đến vậy.

Theo tạp chí Wanderlust, qua khảo sát đối với 976 thành phố trên thế giới, nhiều khách du lịch năng động nhất nước Anh và gần 3.000 người trong số đó đã bầu chọn các giải thưởng du lịch năm nay, Hội An đã được du khách bỏ phiếu đánh giá mức độ hài lòng lên tới 97,18%. Đứng thứ hai sau Hội An là Cusco, thành phố của Peru, nhận được 95,76% mức độ hài lòng, tiếp đó là thành phố Kyoto của Nhật Bản, với 94,81%.

Lạ & Cười - Ngắm thành phố ở Việt Nam được yêu thích nhất thế giới

Tạp chí Wanderlust bầu chọn Hội An là thành phố được yêu thích nhất thế giới

Du khách đánh giá Hội An là một thành phố xinh đẹp và rất dễ thương với những bãi biển và phong cảnh hấp dẫn nhất trên thế giới. VTC News xin gửi đến bạn đọc những hình ảnh làm nên một Hội An được yêu thích nhất thế giới.

Thiên Sơn

Mưu sinh nơi phố cổ Hội An

Thứ 3, 08/01/2013 | 08:40
Lần đầu tiên đặt chân vào phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam), có lẽ điều khiến tôi ấn tượng nhất lại là hình ảnh những chiếc ghe nhỏ đang xuôi ngược trên sông Thu Bồn. Và nếu không tìm hiểu, hẳn mọi người nghĩ rằng đó là những ghe đang làm nghề bủa cá. Thực ra, đó ghe của những người bán hàng trên sông...

Xuân về với đèn lồng trên phố Hội

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Từ lâu, đèn lồng đã mang lại cho Hội An (Quảng Nam) một nét riêng độc đáo, nhất là từ khi Hội An tổ chức thường xuyên những đêm hội "Đêm rằm phố cổ". Vào những đêm ấy, người phố cổ tự nguyện ngừng sử dụng các thiết bị điện như tivi, đèn đường... để thả hồn theo những chiếc đèn lồng.

Câu chuyện của những ông lão lồng đèn phố Hội

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Trong quá trình tìm hiểu về lồng đèn phố Hội, tôi có dịp gặp gỡ với một lão ông gần 70 tuổi, ông có hơn 35 năm gắn bó với những chiếc đèn lồng. Đèn lồng không chỉ là vật đem lại cho gia đình ông cuộc sống khá giả hơn mà đó còn là thương hiệu, niềm tự hào cho biểu tượng của một vùng đất.